Trắc nghiệm hóa học 2009 v3

Oct

13

2010

Trắc nghiệm hóa học, bộ phần mềm quen thuộc của tác giả Lê Minh Mẫn nâng cấp lên phiên bản mới với hàng loạt tính năng cải tiến thú vị, thích hợp với các bạn học sinh THPT luyện thi môn hóa.

Trắc nghiệm Hóa học 2009 v3 được cung cấp miễn phí tại địa chỉ http://tinyuri.com/cso99a (dung lượng 57MB).

Tải về, giải nén và chạy file Caidat TNHH v3.exe để cài đặt chương trình với số Serial được cung cấp trong file So Serial.txt.

Nếu sau khi cài đặt và chạy chương trình, bạn bị thông báo lỗi thiếu file .OXC, bạn tìm  file này trong thư mục  Trac nghiem hoa hoc của bộ cài đặt và chép vào C:\Windows\System32, xong chạy lại chương trình.

Giao diện của Trắc nghiệm Hóa học 2009 v3 được “tút” lại từ đầu đến cuối, trông rất bắt mắt theo kiểu trong suốt của Windows Vista.

Có tổng cộng sáu nhóm chính, tương ứng với sáu icon ở cuối cửa sổ chương trình : Tra cứu, Thư giãn, Tiện ích, Cấu hình, Trợ giúp.

Phần  Tra cứu gồm các tài liệu cung cấp kiến thức môn Hóa, các tài liệu học(được tác giả sưu tầm ở nhiều nơi), phản ứng hóa học, bảng tuần hoàn Mendeleev, giới thiệu các nhà hóa học và các thí nghiệm hóa học.

Phần Bài tập gồm những bai2tap64 ôn thi và trắc nghiệm giải đề thi đại học năn 2007, 2008. Đây là phần nội dung chính của chương trình, tuy nhiên phiên bản này không có thêm  đề thi mới.

Trong phần Thư giãn, bạn sẽ được giải tỏa tress sau khi học căng thẳng qua các chức năng Nghe nhạc (giống chương trình nghe nhạc Windows Media Player đơn giản, dùng để phát nhạc trên máy tính); Ai là triệu phú? (một trò chơi “vui mà học”mô phỏng chương trình cùng tên trên tivi, với ba quyền trợ giúp : 50:50, gọi điện thoại cho người thân là người bạn ảo, hỏi ý kiến khán giả ). Điểm đặc biet56trong trò chơi Ai là Triệu phú: các câu hỏi được thiết kế bao quanh chủ đề môn Hóa học nên giúp bạn vừa học, vừa chơi theo đúng nghĩa.

Phần Tiện ích, gồm Người bạn ảo(chát với máy tính )đươc nâng cấp thêm: bạn có thể dạy cho người  bạn ảo này nói những câu đơn giản. Tuy nhiên, theo thử nghiệm của tác giả bài viết thì “Người bạn ảo “này vẫn chưa thật sự hoàn chỉnh, đôi khi còn trả lời những câu khác “ngô nghê”.

Ngoài ra, còn có một tiện ích mới là Thêm đề thi trắc nghiệm, giúp bạn tự thêm đề thi trác nghiệm vào cơ sở dữ liệu của chương trình, với chức năng dỏa đề để không bị trùng lắp thứ tự câu hỏi-trả lời khi thi.

Trong mục Tiện ích còn có thêm các công cụ nhỏ hỗ trợ cho việc học tâp như: Đổi đơn vi hóa học; Sổ tay hóa học; Xem video hóa học.

Một tính năng nhỏ nhưng cũng vừa được thêm vào trong phiên bản này là Cấu hình, cho phép bạn tùy biến âm thnah và cách hiển thị chương trình theo sở thích riêng.

Tác giả phần mềm Trắc nghiệm Hóa học Lê Minh Mẫn (minhman2006_2121@yahoo.com)_Lê Minh Duy (leminhduy_10a2@yahoo.com)

In: Hỏi đáp - Khác Asked By: [ Grey Star Level]

Answer this Question

You must be Logged In to post an Answer.

Not a member yet? Sign Up Now »

DANH BẠ WEBSITE RELAX VUI

Thế giới trò chơi trực tuyền miễn phí với hơn 15.000 game flash mini cập nhật mỗi ngày. Đặc biệt thể loại trò chơi thời trang dành cho các bạn gái yêu thích thiết kế thời trang. Ngoài ra còn hàng trang game hay đang được nhiều người yêu thích chơi mỗi ngày như game nấu ăn

Star Points Scale

Earn points for Asking and Answering Questions!

Grey Sta Levelr [1 - 25 Grey Star Level]
Green Star Level [26 - 50 Green Star Level]
Blue Star Level [51 - 500 Blue Star Level]
Orange Star Level [501 - 5000 Orange Star Level]
Red Star Level [5001 - 25000 Red Star Level]
Black Star Level [25001+ Black Star Level]